Phần mềm doanh nghiệp

Phần mềm doanh nghiệp

Phần mềm quản lý tài sản

A. MỤC ĐÍCH 

1. Quản lý toàn diện thông tin về tài sản, trang thiết bị của Doanh nghiệp và các đơn vị trực thuộc. Nhằm kiểm soát triệt để về tình hình sử dụng cũng như lịch sử luân chuyển, sửa chữa tài sản. Đánh giá đúng chất lượng, giá trị của tài sản, rõ ràng về số lượng và tình trạng. Hạn chế tối đa thất thoát tài sản của đơn vị

2. Cho phép triển khai sử dụng một cách đồng bộ từ tổng công ty đến các đơn vị thành viên. Đảm bảo đồng bộ về số liệu, thống nhất về quy trình và đúng vai trò của từng đơn vị trong hệ thống.

B. MÔ HÌNH TRIỂN KHAI

1. Triển khai theo mô hình Client – server. Phần mềm được cài đặt trên máy chủ của Doanh nghiệp. Truy cập phần mềm từ Internet. Các phòng ban thuộc Doanh nghiệp và các công ty con được cấp tài khoản, phân quyền để truy cập hệ thống

2. Mỗi đơn vị được phân quyền truy cập đúng vùng dữ liệu cho phép

C. CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM

1. Cho phép quản lý, cập nhật, thêm các đơn vị, công ty trực thuộc một cách linh động trên hệ thống để đảm bảo tính mở rộng về vùng dữ liệu trọng tương lai.

2. Quản lý thông tin tài sản trong doanh nghiệp và tài sản trong các đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên. Phân biệt tài sản cố đinh

3. Quản lý thông tin luân chuyển tài sản và lịch sử luân chuyển tài sản

4. Quản lý báo hỏng, theo dõi sửa chữa và lịch sử sửa chữa tài sản

5. Quản lý hao mòn và khấu hao tài sản. Kiểm soát giá trị tài sản.

6. Thực hiện quy trình thanh lý tài sản và quản lý tài sản thanh lý.

7. Hỗ trợ hệ thống báo cáo, kiểm kê tài sản theo nghiệp vụ quản lý và nghiệp vụ phân bổ của kế toán Doanh nghiệp.

8. Tách riêng thông tin quản lý đối với tài sản cố định và tài sản xe, máy công trình

9. Ngoài ra cho phép quản lý thông tin tài sản tiêu hao, công cụ, dụng cụ. Kiểm soát nhập, xuất, tồn kho của tài sản.

10. Quản trị tài khoản sử dụng, cho phép phân quyền linh động để người dùng khai thác đúng vùng dữ liệu thuộc đơn vị quản lý.