Phần mềm doanh nghiệp

Phần mềm doanh nghiệp

Phần mềm chăm sóc khách hàng Newway - CRM

1. Quản lý khách hàng

  • Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và khoa học.
  • Phân loại khách hàng theo nhóm, hành vi và mức độ tiềm năng.

2. Quản lý tương tác & chăm sóc khách hàng

  • Theo dõi lịch sử giao dịch, trao đổi và phản hồi từ khách hàng.
  • Gửi email, tin nhắn tự động theo kịch bản chăm sóc khách hàng.
  • Tích hợp tổng đài, chatbot và các kênh hỗ trợ đa nền tảng (Zalo, Facebook, Email...).

3. Quản lý công việc & lịch hẹn

  • Tạo, phân công và theo dõi công việc cho nhân viên.
  • Đồng bộ lịch hẹn với khách hàng, nhắc nhở tự động.

4. Tự động hóa quy trình kinh doanh

  • Xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng tự động.
  • Chấm điểm khách hàng tiềm năng để tối ưu tiếp cận.

5. Quản lý báo cáo & phân tích dữ liệu

  • Báo cáo doanh số, hiệu suất nhân viên và tình trạng khách hàng.
  • Dự đoán xu hướng, phân tích hành vi khách hàng bằng AI.

6. Tích hợp & mở rộng

  • Kết nối với các phần mềm kế toán, ERP, marketing automation.
  • Hỗ trợ API để mở rộng hoặc tích hợp với các hệ thống khác.

Phần mềm CRM thông minh giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất, tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 🚀